Ako ang SAGING ng WAP

"mga kahindik hindik na pakikipagsapalaran ng saging sa mobile world"

Monday, August 4, 2008

Code Restriction Error

walangya .. antagal na pala since i'ved last updated my blog.. (ayup konyo?)

pasesya na po, naging busy sa madaming bagay, maulan kase kaya ansarap matulog.

para maiba naman magpopost namn ako nang may katuturang bagay.

kanina, nagkaron ako ng problema sa isang CP ko, "CODE RESTRICTION". na-encounter nio na ba yan?

so, ayun.. binuksan ko agad ang PC ko at nagsimulang halungkatin ang baul ng karunungan.. GOOGLE

ilang segundo lang alam ko na sagot..

isang matalinong tao na unang nakaencounter nito kaya naunahan niya ko gumawa ng solusyon.

Check this link.. LINK Download and follow the instruction.. wag niyo ko gayahin na sa kakulitan at excitement e nagpipindot n lang at sa bandang huli, lumalala ang problema..

PAALALA: basahing maigi ang buong instructions at hanggang 3 times lang ang trial

kase pag matigas din ulo niyo, dadalhin niyo na ang CP niyo sa mekaniko kagaya ko.

Note: pag sinipag ako.. magpopost ako nang ilang tricks na galing sa TULISAN™ Chat

ABANGAN..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home