Ako ang SAGING ng WAP

"mga kahindik hindik na pakikipagsapalaran ng saging sa mobile world"

Friday, May 16, 2008

pamatay na TAGLINES (reloaded)


"pinapaikot mo lang ako!
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mo na lang ako"
-electric fan

"Alam mo ba wala akong ibang hinangad
kundi ang mapalapit sayo.
pero patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis


"Hala! sige magpakasawa ka!
Alam ko namang katawan ko lang ang
habol mo."
-hipon


"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi na lang
maraming tao ang nagagalit! wala ba akong
karapatang magmahal?!?"
-gasolina

"Hindi lahat ng green ay masustansya."
-plema

"Sawang sawa na ako palagi nalang
akong
pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na
ako."
-Bola

"you never know what you have
till you lose it.
and once you lose it, you can never
get it back"
-snatcher

Sige, batihin mo ako....
Sigeee.....BATEEEEEE!!!!!!!!
-omelette

"wag mo na akong bilugin.."
-kulangot

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home