Ako ang SAGING ng WAP

"mga kahindik hindik na pakikipagsapalaran ng saging sa mobile world"

Tuesday, May 13, 2008

Pamatay na TAGLINES"

- mga taglines na pumatay sa tagline ko..

"Bakit ba pati ako, binibigyan nyo ng malisya? Ano ba ang kasalanan ko?!"
- Talong


"Hindi lahat ng malakas, super hero!"
- Putok


"Paano tayo makakabuo kung hindi ako papatong sa iyo?"
- Lego


"Halika, bigyan mo pa ako ng init. Kailangan kong pumutok para ako'y
iyong matikman at ika'y masarapan. Ayan na! Puputok na! Humanda ka!"
- Popcorn


"Kahit papaano, gusto ko din ng exposure!"
- Singit


"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki mo na ako'y sa iyo. Ayoko lang
naman na sa harap ng maraming tao, ganun mo na lang ako itanggi!"
- Utot


"Hindi lahat ng hinog ay matamis!"
- Pigsa


"Kapag ang katawan mo'y nag-iinit, lagi na lang ako ang hinahanap mo.
Maya't maya mo akong ginagamit at pinapagod. Hindi ka na naawa!"
- Aircon


"Pagod na akong humawak ng balls mo! Pagod narin ako sa
pagbihis-hubad mo sa akin. Malapit na naman ulit! Ayoko na!!!"
- Christmas Tree.


"Sige, kalimutan mo ako para malaman ng iba ang baho mo!
-deodorant


"Ako lang ang makakapagpadugo ng ilong ni Manny Pacquiao!"
- English

"Alam kong sa tingin mo, masaya ako! Pero bakit kayo ganyan?! Sa
tuwing wala na kayong masabi, ako na lang ang ginagamit nyo! Pagod na pagod ako sa pagngiti!"
- Smiley

"Bakit ayaw nyo pa rin sa akin kahit sosyal at maganda ako? Dahil ba
mas sweet ang iba?".
- Fruitcake


"Panakip butas mo lang pala ako!".
- Panty

"Hindi lahat na walang salawal ay bastos!"
- winnie d' pooh

"Ginawa ko naman lahat para sumaya ka, mahirap ka ba talagang makontento sa isa? Bakit palipat-lipat ka?
- TV


"Hindi lahat ng maasim may vitamin C"
-kili kili


"Pilitin mo man na alisin ako sa buhay mo, babalik at babalik ako!
-Libag


"Bwisit na buhay ito! Araw-araw na lang, itlog! Umaga, tanghali, gabi, itlog! Itlog! Itlog! Lagi na lang itlog!"
-Brief

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home