Ako ang SAGING ng WAP

"mga kahindik hindik na pakikipagsapalaran ng saging sa mobile world"

Sunday, May 11, 2008

Anong ginagawa ng SAGING sa Blogosphere?

Bakit ako Gumawa ng Blogger?



simple lang.. nainggit ako sa iba na meron.. iba kase talaga ang "saging" may pagka masokista, ndi naman marunong ng mga mark-up language o flash animation e nagpupumilit pa din, minsan naisip ko papasa kaya ko sa "Fear Factor"?


Mapapansin sa larawan na meron akong hawak na aso, (obvious naman planggana yan), meron din kase akong hilig sa musika, isa yan sa mga napagtuonan ko nang pansin nung wala pa akong cellphone. bukod sa Gitara, natuto din akong mag Keyboard (wala sa larawan), Bass (wala sa larawan), Drums (wala sa larawan), Brick Game, Atari, SEGA, Game Boy at Game n' Watch. Naging libangan ko din nuon ang pagbibilang ng butiki sa kisame at pagpaslang sa mga yakie na ipis.. Eiww!


» Kung nababasa mo ang nababasa mo ngayon malamang hindi ka na bumalik, kase baka maisip mo na wala kang mapapala, pwes nagkakamali ka baka pag balik mo e meron na. pero ganun pa man, nais kitang pasalamatan sa pagdamay mo sa kabaduyan at kakornihan ko pakiusap ko na lang e wag mo patayin ang nagturo sau dito.. sa halip ay ituro mo na lang sa iba mong kakilala ang site na to para makaganti ka, at sa bawat 10 na mapapapunta mo d2, magkakamit ka ng libreng plastic balloon. at pag umabot ka ng 20 saka mo matatanggap ang pang ihip.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home